Những biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở học sinh phổ thông trung học / Đặng Thị ánh Tuyết Đặng Thị ánh Tuyết  

Những biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở học sinh phổ thông trung học / Đặng Thị ánh Tuyết

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đặng Thị ánh Tuyết

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 1998

Tóm tắt nội dung

Nhận diện đúng hiện tượng khoảng cách tiếp nhận trong thơ nói chung, thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 nói riêng, từ đó tìm hiểu, phân tích lý giải nguyên nhân tiếp nhận những khuynh hướng khác nhau và trên cơ sở một cách nhìn tổng thể đồng bộ đặc trưng của thơ, thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở học sinh phổ thông trung học, vận dụng giảng dạy thơ theo phương pháp mới bằng cách thể nghiệm, thiết kế thi phẩm ở nhà trường PTTH.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Thị ánh Tuyết
Thông tin nhan đề:Những biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận thơ lãng mạn Việt Nam 1930 - 1945 ở học sinh phổ thông trung học / Đặng Thị ánh Tuyết
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 1998
Mô tả vật lý:134 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Phổ thông trung học. Phương pháp giảng dạy. Thơ. Thơ lãng mạn. Thời kỳ 1930 - 1945. Văn học. Việt Nam

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/0386; V-LA/4064

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa